Máy massage nâng cơ mặt RF 9901 - 2... 594,000 đ

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901 - 2 đầu chăm sóc da mặt chuyên sâu

Thông Số Hãng OEM
Giá gốc: 1,290,000 đ (Giảm : 54 %)
Giá khuyến mãi: 594,000 đ (Đã có VAT)

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Hết hàng

Quan tâm: 1,399

Bảo hành: 06 tháng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901 - 2 đầu chăm sóc da mặt chuyên sâu và hiệu quả nhanh chóng

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901 là dòng máy chăm sóc da được nhiều chị em sử dụng. Máy sử dụng công nghệ RF và EMS để nâng cơ mặt và tăng cường độ đàn hồi của da. Công nghệ rung siêu âm và ion galvanic sẽ giúp bạn làm sạch sâu, se khít các lỗ chân lông, đẩy nhanh tốc độ hấp thu dưỡng chất từ kem/lotion/toner vào sâu trong tế bào da. Máy còn sử dụng ánh sáng xung IPL để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da như: mụn, nhờn, nám, tàng nhang, thâm sạm ... Chỉ 10 phút mỗi ngày, máy sẽ giúp bạn ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da, cải thiện tone màu da, giảm nếp nhăn,làm da săn chắc, mịn màng. Chị em không cần phải ra spa đắt tiền mà vẫn chăm sóc da trẻ đẹp với máy nâng cơ mặt RF 9901. Hãy nhanh tay tậu ngay cho mình một chiếc máy massage nâng cơ mặt RF 9901, sản phẩm đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Top 10 máy nâng cơ mặt - Review máy nâng cơ mặt uy tín chất lượngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10 máy nâng cơ mặt - Review máy nâng cơ mặt uy tín chất lượng

Đặc điểm nổi bật của Máy massage nâng cơ mặt RF 9901:

  • Điều trị các bệnh lý về da bằng ánh sáng xung IPL

  • Đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu bằng sóng ion galvanic

  • Làm săn chắc các cơ chảy xệ bằng công nghệ RF

  • Nâng cơ, làm giảm các nếp nhăn bằng xung điện EMS

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông bằng sóng siêu âm

  • Tăng tuần hoàn máu, thư giãn cơ mặt bằng sóng rung

  • Tắt tự động sau 100 phút hoạt động, tiết kiệm pin

  • Công suất 5W cho hiệu quả chăm sóc da cao

  • Có đế sạc thông minh, sạc nhanh, an toàn và tiện lợi

  • Pin sạc chất lượng cao, dung lượng lớn 750mA

  • Có tặng kèm bông tẩy trang để làm sạch da mặt

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Công nghệ được áp dụng trong máy massage nâng cơ mặt RF 9901:

Công nghệ RF

Công nghệ RF là công nghệ được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc giải quyết các vấn đề về da như: Chảy xệ, kém săn chắc và lão hóa. Công nghệ RF sử dụng sóng điện từ cung cấp năng lượng đi sâu dưới da làm thay đổi điện cực phân tử nước trong tế bào mỡ và da. Sự hút đẩy các điện cực làm chúng di chuyển với tốc độ cao, làm tăng nhiệt độ mô mỡ và da, giúp da căng và săn chắc hơn; làm tan mỡ vùng nọng cằm định hình đường nét khuôn mặt; giảm các nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng và làm giảm cellulite hiệu quả

Công nghệ EMS

Xung điện EMS tích hợp trong máy nhẹ nhàng tác động lên các cơ mặt để cải thiện lưu thông máu và truyền dẫn collagen, chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đồng thời giúp cơ mặt thư giãn và thắt chặt, nâng cơ hiệu quả, mang lại nhiều oxy hơn đến các tế bào da để loại bỏ nhanh các độc tố trên da. Công nghệ này có hiệu quả tốt trong điều trị nâng cơ mặt.

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Công nghệ ion Galvanic

Công nghệ ion Galvanic sử dụng dòng điện số thấp 1 chiều tạo ra các ion xâm nhập vào da. Với sự tác động của dòng điện 1 chiều ion galvanic, dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da được đẩy sâu vào bên trong tầng hạ bì, biểu bì mà không làm biến chất hay mất đi tính chất điều trị, sóng ion galvanic là phương pháp đẩy dưỡng chất dạng lỏng thẩm thấu sâu vào biểu bì nhanh và tối ưu nhất.

Công nghệ IPL

Công nghệ IPL ở máy nâng cơ mặt RF 9901 sử dụng ánh xung ánh sáng của 5 màu: đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, hồng với quang phổ khác nhau, tác động vào da để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da. Công nghệ IPL được dùng chủ yếu để cải thiện sắc tố màu đen và sự giãn mạch đỏ của da, làm đều màu da, điều trị những dấu hiệu lão hóa da do tuổi và do ánh nắng, cải thiện cấu trúc da và độ mịn của da.

  • Ánh sáng xanh lam: Đây là loại ánh sáng lạnh, thuần khiết với tác động sâu dưới da, mang đến cảm giác mát mẻ khi sử dụng. Ánh sáng xanh lam có tác dụng chống nhiễm khuẩn, se khít nhân mụn, se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn.

  • Ánh sáng đỏ: Đây là có tác dụng kích thích các tế bào trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình tái tạo da, phát triển collagen dưới da đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết. Được sử dụng với mục đích điều trị vàng da, chống lão hóa.

  • Ánh sáng vàng: Đây là loại ánh sáng có tác dụng kích thích hệ thống bạch huyết, tăng cường khả năng miễn dịch, phục hồi và cân bằng cho da nhạy cảm. Thường được sử dụng trong điều trị các bệnh da sạm màu hay da xanh vàng.

  • Ánh sáng xanh lục: Đây là loại ánh sáng có tác dụng kích thích mụn nổi lên trên để dễ dàng xử lý, điều tiết chức năng tuyến bã nhờn và cải thiện làn da nhờn. Ánh sáng xanh lục cũng có chức năng làm dịu và thanh lọc loại bỏ bạch huyết và rất hữu ích trong việc loại bỏ phù nề da.

  • Ánh sáng hồng: Đây là loại ánh sáng có tác dụng chuyên trị cho những trường hợp về da bị xỉn màu sai lệch về màu sắc, khô nám sạm da. Khi sử dụng ánh sáng này da sẽ mềm đi và trắng dần dễ hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn và có hiệu quả nhanh chóng rõ rệt.

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Công nghệ Ultrasonic

Công nghệ Ultrasonic được tích hợp trong máy massage nâng cơ mặt RF 9901 nhằm mục đích đẩy bụi bẩn và chất nhờn nằm sâu lỗ chân lông, loại bỏ tối ưu các chất cặn trang điểm nằm dưới da, làm sạch da và tẩy tế bào chết.

RF 9901

Công nghệ Vibrations:

Máy massage mặt và nâng cơ mặt 2 đầu RF 9901 tạo ra các sóng rung giúp tác động lên mặt làm cho tế bào da bị rung và tạo hiệu ứng massage vi mô. Tính năng này giúp cải thiện lưu thông máu và bạch huyết cục bộ, cải thiện sự trao đổi chất và tái tạo mô, kích thích hệ thần kinh tạo cảm giác thư giãn cho các cơ mặt.

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Ưu điểm thiết kế của Máy massage nâng cơ mặt RF 9901:

Pin sạc dung lượng 750 mAh

Máy nâng cơ mặt RF 9901 vận hành bằng pin sạc nên rất thuận tiện cho bạn mang theo đi du lịch, đi công tác... Với dung lượng lớn 750mAh, máy cho thời gian sử dụng dài.

Có đế sạc thông minh

Máy RF nâng cơ mặt được trang bị đế sạc thông minh, giúp cho việc sạc được nhanh chống, an toàn và hiệu quả hơn. Có cáp sạc USB giúp cho việc sạc của bạn được tiện lợi, có thể sạch thông qua máy tính hay cổng USB của xe hơi.

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Tắt tự động sau 10 phút

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901 - 2 đầu chăm sóc da sẽ tự động tắt sau 10 phút hoạt động. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm pin và kiểm soát được thời gian sử dụng hiệu quả.

Thiết kế thông minh tiện ích

Một trong những tiện ích nổi bật nhất của máy mát xa và nâng cơ mặt RF 9901 chính là màn hình LCD. Với màn hình LCD, các thông tin về pin, chế độ chăm sóc da sẽ được hiển thị, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát. Thiết kế đẹp, nhỏ gọn thuận tiện thao tác cũng là một ưu điểm giúp sản phẩm được nhiều chị em yêu thích.

Máy massage nâng cơ mặt RF 9901

Hướng dẫn sử dụng máy RF-9901:

Cách để sạc:

Cắm đế sạc vào nguồn điện DC 5V, đèn báo nguồn bật sáng, sau đó đặt thân máy trên đế sạc để sạc. Sau khi sạc đầy, chỉ báo sạc trên màn hình LCD sẽ dừng để flash.

Cách sử dụng:

  • Nhấn phím giữ phím POWER trong 2 giây để khởi động máy.

  • Máy có khả năng ghi nhớ chế độ massage được thiết lập từ lần massage trước và áp dụng cho lần sử dụng tiếp theo.

  • Nhấn và giữ phím "MODE" để vào chế độ chọn chức năng, sau đó nhấn phím "MODE" để chọn chức năng. Mổi lần nhấn sẽ nhảy 1 nấc, lúc này máy kiêu tiếng "Bíp".

  • Khi bạn đã chọn chức năng bạn yêu cầu, dấu hiệu chức năng trên màn hình LCD sẽ nhấp nháy. Xác nhận bằng ấn nút "H / L" cũng là nút tăng mạnh hoặc chuyển chế độ đèn.

  • Bấm tiếp phím "H / L" để chọn tăng mức cường độ cho chức năng bạn bạn đã chọn, Cuối chu kỳ là tắt có nghĩa là chức năng được đóng và hiển thị mức chức năng không có dấu hiệu.

  • Sau 10 giây khi bạn hoàn thành tất cả các lựa chọn, máy sẽ tự động ghi nhớ chế độ chức năng mà bạn chọn, và màn hình LCD trả về trạng thái ban đầu.

Thông số kỹ thuật Máy massage nâng cơ mặt RF 9901:

Model: 9901

Công nghệ:

  • Sóng vô tuyến RF

  • Xung điện EMS

  • Ánh sáng xung IPL

  • Ion Galvanic

  • Ultrasonic

  • Vibration

Điện áp đầu ra: DC5V

Thời gian sạc: 3.5 giờ

Công suất sạc: 2.5W

Công suất sử dụng: 5W

Tần số rung: 8600 rpm

Dung tích pin: 750 mAh

Thời gian hẹn giờ: 10 phút trên lần sử dụng

Thời gian chờ: 40 ngày

Trọng lượng máy: 298 gam

Kích thước SP: 165x45x46 cm

Kích thước đóng gói: 215X150X85 cm

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 06 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận