Máy làm tỏi đen tùy chỉnh NIKIO NK-... Liên hệ

Máy làm tỏi đen tùy chỉnh NIKIO NK-685 - 5 Lít

Thông Số Hãng NIKIO
Giá gốc: (Giảm : 0 %)
Giá khuyến mãi: Liên hệ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 2,248

Bảo hành: 12 tháng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ
Sản Phẩm Mua Cùng

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Gợi Ý Sản Phẩm Nhiều Người Mua Cùng

Tỏi đen trên thị trường thì có giá khá đắc không phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn. Bạn thử làm tỏi đen bằng nồi cơm điện nhiều lần nhưng vẫn thất bại. Nên dùng Nồi Làm Tỏi Đen NIKIO NK-685 để chế biến tại nhà được xem là một phương pháp khá hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tiếp nối thế mạnh của các dòng sản phẩm máy làm tỏi đen NIKIO trước, dòng NIKO NK-685 độ phá mạnh mẽ hơn khi cho phép bạn cân chỉnh được thời gian làm tỏi và thời gian sấy khô một cách chi tiết hơn và chính xác. Tùy theo kích cở của cũ tỏi to hay nhỏ mà bạn có thể chọn được thời gian lên men và thời gian sấy thích hợp, để tỏi đen làm ra thơm ngon tuyệt đối hơn. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm máy làm tỏi đen đáng mua nhất hiện nay trên thị trường nay.

Đặc điểm nổi bật của Nồi Làm Tỏi Đen NIKIO NK-685:

  • Chu trình hoạt động đối lưu hơi nóng 360 độ quanh nồi

  • Nồi trong được tráng phủ 2 lớp men chống dính

  • Mâm nhiệt 3D, đôi lưu 360 độ, tỏa nhiệt đồng đều

  • Nồi lên men được tỏi một nhánh (cô đơn) hoặc tỏi nhiều nhánh.

  • Thời gian Lên men và Sấy khô có thể tùy chỉnh phù hợp nhu cầu

  • Chu trình lên men tỏi Nhiều nhánh từ 8 đến 12 ngày.

  • Chu trình lên men tỏi cô đơn từ 10 đến 15 ngày

  • Nồi có 3 khay chứa tỏi, làm tới 1,7kg tỏi tươi với nồi 5L

  • Có thể tùy chỉnh số tầng thích hợp theo độ cao của tỏi

  • Thời gian tự đếm ngược trong quá trình lên men.

  • Có chức năng ghi nhớ chương trình khi mất điện.

  • Kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tối ưu và chính xác cao.

Ưu điểm của Nồi Làm Tỏi Đen NIKIO NK-685:

Cân chỉnh được thời gian lên men

Ưu điểm nổi bật của dòng Nồi làm tỏi đen NIKIO NK-685 là có thể tùy chỉnh được thời gian lên men tỏi. Ở các dòng nồi truyền thống trên thị trường, thì bạn chỉ có thể chọn được chế độ lên men tỏi đen thích ứng với loại tỏi (cô đơn hoặc nhiều nhánh). Nhưng dòng nồi làm tỏi đen chuyên dụng NIKIO NK-685 đã có bước cải tiếng mới, khi cho phép bạn cân chỉnh được thời gian làm tỏi một cách chi tiết hơn và chính xác. Tùy theo kích cở của cũ tỏi to hay nhỏ mà bạn có thể chọn được thời gian lên men thích hợp, để tỏi đen làm ra thơm ngon tuyệt đối hơn.

  • Chu trình lên men tỏi Nhiều nhánh: Thời gian 192h (8 ngày), 216h (9 ngày), 240h (10 ngày), 264h (11 ngày) hoặc 288h (12 ngày).
  • Chu trình lên men tỏi cô đơn: Thời gian 240h (10 ngày), 264h (11 ngày), 288h (12 ngày), 312h (13 ngày), 336h (14 ngày) hoặc 360h (15 ngày).

Cân chỉnh được thời gian sấy

Ngoài ra Nồi làm tỏi đen chuyên dụng NIKIO NK-685 còn có chế độ sây khô tỏi ở cuối chu trình làm. Và đặc biệt hơn là, chế độ sấy khô tỏi của dòng NIKIO NK-685 cũng cho phép người dùng cân chỉnh thời gian sấy từ 4/8/12 giờ. Tính năng này giúp tỏi đen của bạn làm ra luôn khô ráo, mềm dẽo và có mùi vị thơm ngon.

Hai tính năng này của máy được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vì nó hỗ trợ và nâng cao tỉ lệ lên men tỏi đen thành công bằng Nồi làm tỏi đen chuyên dụng NIKIO NK-685 lên 100%.

Mô tả chi tiết Nồi Làm Tỏi Đen NIKIO NK-685:

2 chế độ lên men riêng biệt

Nồi làm tỏi đen Nikio được thiết lập với 2 chức năng làm tỏi trong cùng 1 sản phẩm. Nồi có khả năng làm được tỏi đơn (tỏi cô đơn) và tỏi nhiều nhánh (tỏi nhiều tép). Thiết kế 2 chế độ lên men riêng biệt, có thể lựa chọn và tùy chỉnh, sử dụng chỉ cần ấn nút chế độ đó là xong.

Dung tích nồi 5 lít

Nikio NK-685 có dung tích 5 lít, thiết kế với 3 ngăn chứa tỏi riêng biệt. Bạn có thể xếp được nhiều tỏi hơn so với các dòng khác trên thị trường chỉ có 2 ngăn. Nồi có khả năng làm được từ 1.5 - 1.7kg tỏi tươi/ 1 lần, cho nên lượng tỏi đen làm ra nhiều hơn các dòng nồi thông thường. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, cũng như điện năng một cách hiệu quả.

Phương pháp phát nhiệt 3 chiều

Máy làm tỏi đen gia đình NIKIO NK-685 sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều, gia nhiệt 360 độ giúp nhiệt tán đền quanh thân nồi, quá trình lên men cực kì nhanh. Sản phẩm tỏi đen làm ra có chất lượng đồng đều màu thơm ngon hơn. Máy có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ tự động nhập khẩu từ Nhật Bản.

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, phủ 2 lớp men chống dính cho khả năng gia nhiệt tốt hơn, cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi. Thân nồi được làm bằng nhôm cao cấp, chịu được va vập và có độ bền cao.

Thiết kế đơn giản tiện dụng

Nồi làm tỏi đen chuyên dụng NIKIO NK-685 được thiết kế đơn giản, tinh tế. Áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất chỉ cần bỏ thực phẩm tỏi tươi vào nồi và nhấn nút chọn chế độ làm và xác nhận, sau đó quá trình làm tỏi đen sẽ diễn ra tự động. Bạn chỉ cần đợi sau 1 thời gian là có tỏi đen thơm ngon sử dụng.

Kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, có 2 màu đỏ tím và vàng đồng trang nhã, giúp cho sản phẩm nổi bật trong mọi không gian trong nhà bạn. Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp cho tuổi thọ cao hơn và sáng bóng hơn.

Lưu trữ chương trình hoạt động

Nồi làm tỏi đen NIKIO NK-685 được cải tiến mới, trang bị thêm tính năng lưu trữ chương trình nấu tiện lợi. Trong quá trình làm tỏi đen, nếu gặp sự cố bị mất điện IC sẽ tự động ghi nhớ chế độ làm việc trước khi mất điện. Sau khi có điện trở lại bình thường, IC sẽ tự động khôi phục lại chế độ làm việc trước khi mất điện. Có tính năng này, chất lượng làm tỏi làm ra không ảnh hưởng. Bạn sẽ không mất công cài đặt lại chu trình làm.

Đếm ngược thời gian lên men

Nồi làm tỏi đen NIKIO NK-685 có màn hình LCD hiển thị thời gian lên men. Nồi có sỡ hữu tính năng đếm ngược thời gian lên men tỏi tự động. Thời gian sẽ tự động giảm dần trên màn hình. Giup bạn có thể kiểm soát được thời gian làm tỏi của mình và có thể biết được chính xác khi nào tỏi được làm xong. Vô cùng thông minh và tiện lợi cho người dùng.

Tỷ lệ thành công cao

Máy làm tỏi đen Nikio Nhật Bản Nikio NK-685 này tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn dòng cũ. Sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Nhật giúp cho tỷ lệ lên men tỏi thành công đạt 100%, trong khi làm phương pháp thủ công chỉ đạt 50% tới 70% tỏi thành phẩm đạt yêu cầu. Giúp người dùng vô cùng an tâm khi chọn mua sản phẩm nồi làm tỏi đen Nikio.

Cách vệ sinh và bảo quản:

Luôn luôn rút phích cắm và để nồi nguội hoàn toàn trước khi vệ sinh.

LÀM SẠCH NỒI TRONG VÀ CÁC BỘ PHẬN ĐI KÈM:

1. Nhấc nồi trong ra, rửa bằng nước xà phòng ấm, sử dụng miếng bọt biển hoặc miếng giẻ rửa bát. Không dùng miếng rửa có bề mặt thô ráp hoặc miếng cọ. Vì chúng có thể làm hỏng lớp men chống dính.

2. Nếu tỏi bị dính ở đáy nồi trong, hãy ngâm trong nước xà phòng trước khi rửa sạch lại với nước ấm để tránh làm hỏng lớp chống dính.

3. Vệ sinh tương tự với các khay chứa tỏi.

4. Lau chùi lại bằng dẻ khô hoặc để khô tự nhiên, không đem phơi trực tiếp với nắng.

LÀM SẠCH NỒI LÊN MEN:

Lau thân nồi lên men tỏi bằng miếng vải được làm ẩm trong nước ấm. Lau khô bằng vải mềm, không dùng dẻ quá ướt. Không đem nồi trực tiếp ngâm trong nước

Chú Ý:
  • Không sử dụng miếng cọ hoặc miếng rửa có bề mặt nhám.

  • Không làm sạch thiết bị này và nồi trong bằng máy rửa bát.

  • Không sử dụng chất tẩy có độ tẩy cao vệ sinh nồi.

Thông số kỹ thuật Nồi Làm Tỏi Đen NIKIO NK-685:

Model: NK-685

Thương hiệu: NIKIO

Gia công tại Hong Kong, TQ

Công nghệ: Nhật Bản

Công suất: 90W

Điện áp: 220-240V

Hiệu suất: 50/60Hz

Dung tích: 5 lít

Màu sắc: 2 màu (vàng đồng và đỏ tím)

  • Khay chứa tỏi: 3 tầng
  • Chất liệu khay: Hợp kim nhôm
  • Nhiệt độ lên men tối đa: 80 oC
  • Chất liệu vỏ: nhựa ABS
  • Màn hình hiển thị: LCD
  • Chất liệu mâm gia nhiệt: hợp kim gang
  • Công nghệ kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm: Nhật Bản
  • Chế độ lên men: 2 (tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh)
  • Chế độ sấy khô tùy chỉnh: 4 - 8 - 12h

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận