Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-6... 1,690,000 đ

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi

Video Thông Số Hãng NIKIO
Sản Phẩm Được Đánh Giá : ( 64 đánh giá )
Giá gốc: 2,490,000 đ (Giảm : 32 %)
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 99,982

Bảo hành: 12 tháng

Size Hoặc Màu:
Chọn Số Lượng:
Liên Hệ
Sản Phẩm Mua Cùng

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Gợi Ý Sản Phẩm Nhiều Người Mua Cùng

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - 5L, giúp bạn có thể tự tay làm tỏi đen tại nhà một cách an toàn và tiết kiệm. Nồi có thể lên men tới 1.5kg tỏi tươi, làm được tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Chất lượng tỏi đen sau khi làm xong đạt chuẩn tỏi đen Nhật Bản vì sản phẩm được sản xuất và lên men theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Máy làm tỏi đen này được OKBUY.vn giao hàng miễn phí trên toàn quốc và 100% có quà tặng khi mua hàng (số lượng quà tặng có hạn), còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua một máy làm tỏi đen Nikio về làm tỏi đen ăn hoặc làm món quà ý nghĩa cho người thân yêu trong gia đình bạn. Sản phẩm chất lượng không thua kém nồi làm tỏi đen nội địa Nhật Bản.

Nikio NK-688

Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe có rất nhiều công dụng trong việc phòng và chữa các căn bệnh nguy hiểm như: tai biến, bệnh đường huyết, mỡ trong máu, tim mạch, viêm gan, sơ gan...Và áp dụng trong việc làm đẹp giảm cân giữ dáng, làm phục hồi các cơ và da lão hóa. Tỏi đen sau lên men có mùi vị thơm nồng, ngọt hơn, không còn mùi nồng khó chịu như khi còn tươi. Nhưng để chế biến từ tỏi tươi thành tỏi đen bằng phương pháp thủ công phải mất một khoảng thời gian khoản từ 1 tới 2 tháng, nhưng tỷ lệ thành công lại hạn chế. Chính vì thế Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688 đã ra đời để phục vục việc ủ tỏi lên men nhanh nhất chỉ với 12 ngày hoặc 15 ngày, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và hiệu quả thành công rất cao tới 99,99%.

Máy làm tỏi đen Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-688:

- Nồi làm tỏi đen , làm được tỏi đơn và tỏi nhiều nhánh. Thiết kế 2 chế độ lên men riêng biệt, sử dụng chỉ cần ấn nút chế độ đó và nhấn lại nút xác nhận (nút nguồn) thế là xong, thật đơn giản phải không nào?

- Nồi làm tỏi đen 3 tầng, với 3 ngăn chứa tỏi này, giúp làm tỏi nhiều hơn so với các dòng khác trên thị trường chỉ có 2 ngăn. Cho nên lượng tỏi làm ra cũng nhiều hơn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Nikio NK-688

- Công nghệ lên men tỏi đen của nồi này hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen, không cần quan tâm hay lo lắng nồi về quá trình làm tỏi đen.

- Lòng nồi có tráng lớp men chống dính giúp cho quá trình lên men tốt hơn, cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi.

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio

- Tiết kiệm điện năng với công suất cực nhỏ, chỉ 90W (max) nên bạn yên tâm về chí phí điện năng sử dụng thiết bị này.

Nồi làm tỏi đen Nhật Bản giá rẻ

- Thiết kế tinh tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất chỉ cần xếp tỏi tươi vào các khay và cho vào nồi chứa, xong nhấn nút chọn chế độ làm tỏi nào (tỏi đơn hoặc tỏi nhánh), tiếp theo bấm nút xác nhận là xong. Sau đó quá trình làm tỏi đen sẽ diễn ra tự động chỉ trong vòng 12 ngày hoặc 15 ngày.

Máy làm tỏi đen là gì

- Hiện đại hơn nữa máy ủ tỏi đen Nikio NK-688 này sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều giúp quá trình lên men cực kì nhanh và tỏa đều, nên khi làm xong cho ra những củ tỏi đen đều màu và thơm ngon hơn, dẻo hơn. Máy có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn chống cháy nổ cao (tự ngắt điện khi quá nhiệt bằng cảm biến nhiệt nhập khẩu từ Nhật Bản).

Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản

- Lòng nồi (xoong chứa) thiết kế dày 3 lớp, chống va chạm mạnh gây móp méo nồi, đồng thời có khả năng giữ nhiệt tốt mang lại chất lượng tuyệt tỏi đen tuyệt vời

- Công nghệ sấy tự động giúp cho việc làm tỏi đen đơn giản và hiệu quả hơn, nồi có tính năng sấy tự động (trên 80 độ C) vào những ngày cuối cùng, giúp tỏi đen khi làm xong khô và dẻo hơn. Cải tiếng hơn so với các dòng cũ phải canh nồi làm xông và nhấn nút sấy tay. Tính năng này được xem là đột phá trong ngành làm tỏi đen.

Máy làm tỏi đen gia đình hàng Nhật

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 có màu Gold sang trọng và lịch lãm, nồi có 3 tầng cho lượng tỏi đen nhiều hơn các nồi chỉ có 2 tầng

- Màu sắc và kiểu dáng sang trọng hiện đại, màu vàng Gold kết hợp viền trắng giúp cho sản phẩm nổi bật trong mọi không gian đặt thiết bị. Sử dụng công nghệ sơn tỉnh điện giúp cho tuổi thọ nồi cao hơn và sáng bóng hơn.

- Sử dụng nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 làm tỏi đen có thể tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với phương pháp làm men tỏi đen bằng phương pháp thủ công. Và tỷ lệ lên men thành công cao hơn, trong khi làm phương pháp thủ công chỉ đạt 50% tới 70% lượng tỏi thành phẩm đạt yêu cầu.

- Máy làm tỏi đen công nghệ Nhật Bản Nikio có khả năng nhớ chương trình làm trước đó nếu có sự cố khi mất điện, nên chúng ta đừng lo lắng, lúc có điện trở lại máy sẽ hoạt động tiếp tục mà không ảnh hưởng tới chất lượng làm tỏi làm ra.

- Chất liệu của máy được làm từ nhựa ABS và hợp kim chịu nhiệt bền bỉ, sử dụng lâu dài trong thời gian mà không lo hư hỏng.

nồi làm tỏi đen Nikio màu Gold

Nồi Nikio NK-688 với xoong chứa tỏi có tráng lớp 2 lớp men chống dính cao cấp (bên trong và bên ngoài) cho quá trình lên men tốt hơn, chất lượng tỏi ngon hơn, ngoài ra còn rất dễ dàng vệ sinh.

- Chức năng đặc biệt nhất của máy, máy làm tỏi đen kết hợp giữa 2 phương pháp làm tỏi trắng và tỏi cô đơn với 2 công cụ bàn phím và thời gian khác nhau:

+ Làm tỏi nhánh (tỏi nhiều tép): Chúng ta chỉ cần xếp tỏi vào các khay, cho khay chứa vào nồi và nhấn công tắc màu xanh lá chỉ 289h, ấn tiếp nút xác nhận ở giữa nữa là xong, sau thời gian 289h tương đương 12 ngày, nồi sẽ cho ra mẻ tỏi đen ngon, ngọt và dẻo.

+ Làm tỏi cô đơn (tỏi một tép): Phương pháp làm tỏi cô đơn không khác gì so với tỏi thông thường chỉ cần xếp tỏi vào nồi và nhấn công tắc màu xanh dương 360h, sau đó cũng ấn nút xác nhận ở giữa, chời đợi 360h tương đương 15 ngày nồi sẽ cho ra một mẻ đơn cô đơn vô cùng thơm ngon và dẻo.

Nikio NK-688

Lý do nên dùng máy làm tỏi đen Nikio NK-688:

- Thời gian hoàn thành là từ 12 ngày hoặc 15 ngày. Nếu làm thủ công sẽ chờ đợi từ 1 tới 2 tháng. Có thể làm tỏi đơn hoặc tỏi nhánh.

- Nồi có 3 khay chứa tỏi giúp bạn có thể làm tới 1,3kg tỏi trên lần làm, nhiều hơn nhiều so với các dòng khác trên thị trường.

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688

Chi tiết nồi lên men tỏi đen Nikio NK-688

- Tiết kiệm được khoản tiền điện cho gia đình vì phương pháp này tiết kiệm gấp 5 lần so với việc ủ bằng thủ công hay bằng nồi cơm điện. Vì nồi này có công suất chỉ 90W. Trong quá trình lên men nồi thường chỉ hoạt động trung bình khoản 50% tới 60% công suất max.

- Tỷ lệ lên men thành công là 99,99%, trong khi ủ men bằng nồi cơm điện hoặc thủ công lại không đảm bảo thành công tới 70%.

- Việc làm tỏi lên men tự động với nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 này rất đơn giản chỉ cần 2 nút bấm là xong, rất dễ dàng để sử dụng cho cả người cao tuổi và trẻ em.

 Nikio NK-688

- Thiết kế hiện đại, dễ dàng đặt bất cứ đâu trong gian bếp của bạn mà không sợ ảnh hưởng mỹ quan. Màu vàng Gold sang trọng và bắt mắt.

- Máy làm tỏi đen hội tụ rất nhiều công nghệ hiện đại với giá rất rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam. Chế độ bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời cho sản phẩm này.

Máy làm tỏi đen

- Với giá thành mua tỏi đen thành phẩm hiện tại trên thị trường chỉ cần từ 2 tới 3 kg tỏi đen là bạn có thể ngay một máy làm tỏi đen Nikio Nk-688 này về, giúp bạn có thể làm tỏi đen cho gia đình bạn ăn quanh năm.

- Đây là món quà để chăm sóc sức khỏe đầy ý nghĩa dành cho người thân trong gia đình bạn.

máy làm tỏi đen Nikio NK688 Gold

Máy làm tỏi đen Nhật giá tốt

Thông số kỹ thuật máy làm tỏi đen 2 trong 1 Nikio:

Model: NK-688 - Mẫu cải tiến mới

Thuộc dòng: Máy làm tỏi đen gia đình

Tính năng: Làm được đen 1 nhánh (tỏi cô đơn), và tỏi nhiều nhánh

Có tính năng nhớ thời gian nếu có sự cố mất điện đột ngột.

Sản xuất theo công nghệ lên men tỏi đen Nhật Bản

Thiết kế tại: Việt Nam

Gia công: Trung Quốc

Điện năng sử dụng: AC 220-240V, tần số 50/60HZ

Công suất tiêu thụ: 90W.

Thể tích bên trong: 5L

Nhiệt độ lên men tối đa: 80 oC

Nhiệt độ sấy: 81 oC tới 90 oC

Màu sắc: Vàng Gold

Trọng lượng nguyên thùng: 3,5kg

Trọng lượng nồi: 3kg

Kích thước thùng: 300x300x318mm (LxWxH)

Kích thước nồi: 260x160 mm

Kích thước xoong nồi: 240x140 mm

Chất liệu mâm gia nhiệt: hợp kim gang

Thời gian hoàn thành 1 lần lên men tỏi đen thành công là: 289h (tương đương 12 ngày) đối với tỏi nhiều nhánh.

Thời gian hoàn thành 1 lần lên men tỏi đen thành công là: 360h (tương đương 15 ngày) đói với tỏi cô đơn (tỏi đơn).

Khối lượng tỏi trắng lên men 1 lần: Tối đa 1,5kg, tùy vào kích thước và giống tỏi tươi. Khuyến cáo để tỏi đen ra đạt đúng chất lượng nên làm từ 1 tới 1,2 vừa.

Khối lượng tỏi đen thành phẩm: 50-60% khối lượng nguyên liệu tỏi trắng đầu vào (tùy vào giống tỏi có năng suất khác nhau).

Chế độ tự động kiểm soát nhiệt độ theo quy trình lên men tỏi đen tốt nhất và lên men hoàn toàn tự động 100%.

Hệ thống vi mạch tự động lưu trữ thời gian khi mất điện và tiếp tục hoạt động trở lại khi có điện mà không ảnh hưởng tới chất lượng mẻ tỏi đen

Tính năng tự động sấy khô khoảng vài ngày cuối của chu trình làm tỏi đen.

máy làm tỏi đen gia đình 3 tầng nikio

Cận cảnh các tầng chứa tỏi ở máy làm tỏi đen tự động Nikio NK-688 với chất liệu đến từ thương hiệu uy tính Nhật Bản

Nikio NK-688 Gold

Nồi với xoong lên men có tráng lớp men chống dính cao cấp và dày, giúp cho thời gian sử dụng lâu hơn và bền hơn so với các dòng rẻ tiền

Hướng dẫn làm tỏi đen với nồi làm tỏi đen gia đình Nikio NK-688:

- Tỏi bạn nên lựa những củ to, nhánh lớn, nếu có điều kiện thì lựa tỏi cô đơn Lý Sơn thì ok.

- Tỏi đen rửa sạch, hoặc bóc một vài lớp vỏ già hay dơ ra (không được ngâm trong nước quá lâu).

- Sắp xếp tỏi vào từng tầng chứa cho ngay ngắn. Máy có 3 tầng bạn có thể sử dụng cùng lúc 3 tầng hoặc 2 tầng cũng được. Nếu tỏi to quá bạn nên sử dụng 2 tầng thôi cho có nhiều không gian nhiệt lưu thông.

- Sao khi đã sắp xếp tỏi xong cho vào xoong nấu và đậy nắp nồi máy làm tỏi kín lại.

- Cấm nguồn điện, có 2 nút chọn lên men tỏi: Nếu tỏi thường (tỏi nhiều nhánh) thì chọn 289 giờ (khoản 12 ngày) bên tay phải, nếu làm bằng tỏi cô đơn (tỏi đơn) thì chọn 360 giờ (khoản 15 ngày) bên tay trái.

- Để xác nhận lại chức năng làm tỏi bạn bấm tiếp nút On/Off để xong chu thao tác chọn làm tỏi. Thế là chờ nồi tự động đếm ngược thời gian (tùy vào bạn chọn làm loại tỏi gì 289 giờ hay 360 giờ).

- Để muốn xóa chương trình đã xác nhận, bạn bấm và giữ nút On/Off khoản 3 tới 5 giây.

- Trong quá trình làm bạn hạn chế mở nắp nồi ra, điều này làm ảnh hưởng tới chất lượng tỏi và quá trình lên men tỏi.

- Nồi làm tỏi đen hoàn toàn tự động, quá trình lên men đã được kiểm soát nhiệt độ an toàn tự động bởi vi sử lý nên bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Lưu ý: Trong quá trình lên men nhiệt độ trong nồi thay đổi liên tục theo một chu trình đã được lập trình sẵn nên bạn yên tâm về điều này.

- Sau thời gian đếm ngược hết bạn có thể lấy tỏi ra sử dụng ngay. Nên vệ sinh nồi sạch sẽ sau khi làm tỏi xong. Nên để nồi nguội hẵn (vài giờ) mới có thể tiếp tục thao tác cho việc lên mẻ tỏi tiếp theo.

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 vàng

Chọn mua máy làm tỏi đen NIKIO NK-688 là lựa chọn số 1, sẽ giúp cho gia đình bạn có một lượng tỏi đen ăn quanh năm, và tiết kiệm hơn so với việc mua tỏi đen bán ngoài thị trường đã lên men sẵn.

Bảo hành

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời cho sản phẩm.

Khuyến mãi

Giao hàng miễn phí toàn quốc (Áp dụng với thời gian giao hàng tiêu chuẩn).

Thông tin hãng

Máy làm tỏi đen NIKIO, điểm 10 cho chất lượng !

Nikio một trong những thương hiệu đồ điện cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nikio có một lịch sử phát triển lâu đời với rất nhiều những mặt hàng điện tử gia dụng. Những sản phẩm của hãng được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt được kiểm định khắc khe từ những khâu đầu vào tới khâu tiêu thụ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nikio đều có giấy chứng nhận hàng chất lượng cao, đó là một sự kết tinh của những bàn tay với những tài nghệ với một đầu óc rất là sáng tạo và cực thông minh. Với phương châm: “Mang đến sự thoải mái, tận hưởng cho người dùng” Nikio luôn luôn nổ lực đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm giúp cho việc sản xuất những sản phẩm mới phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng người tiêu dùng Việt Nam.

Nikio chú trọng vào các thiết bị chăm sóc sức khỏe con người như : máy làm tỏi đen, mấy làm mặt nạ.

Điểm mạnh của máy làm tỏi đen Nikio so với các thương hiệu khác:

  • Tỏi đen xuất xứ từ Nhật Bản và thương hiệu Nikio cũng có xuất xứ từ Nhật Bản. Chính vì thế mà Nồi làm tỏi đen Nikio sở hữu được công nghệ lên men hiện đại của Nhật. Cho tỉ lệ tỏi đen lên men thành công cao 100%.

  • Công nghệ lên men tỏi của nồi làm tỏi đen Nikio hoàn toàn tự động. So với việc lên men tỏi đen bằng nồi cơm điện, vừa tốn thời gian và tỉ lệ thành công thấp thì điểm cộng đặc biệt này rất quan trọng. Tính năng này đã hạ gục trái tim của những các mẹ nội trợ, những ai hạn hẹp thời gian mà lại muốn sử dụng tỏi đen để nâng cao sức khỏe gia đình hiệu quả.

  • Tỏi đen làm ra đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng giống như tỏi đen Nhật bản, đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng. Nói như vậy, nghĩa là sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng để chúng ta tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua sắm.

  • Máy làm tỏi đen Nikio được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và sử dụng bởi sự thuyết phục về chất lượng, giá cả, độ bền và cả tính thẩm mỹ của sản phẩm nữa.

  • Thiết bị đến từ tập đoàn điện tử nổi tiếng Nhật Bản ghi dấu ấn đầu tiên nhờ sự tiện lợi trong sử dụng và có diện mạo sang trọng cùng màu sắc bắt mắt, rất kiêu sa, tạo nên hứng khởi cho chị em khi làm đẹp có thêm động lực.

  • Tỉ lệ thành công của tỏi đen sẽ là thước đo chuẩn xác cho chất lượng của nồi làm tỏi đen Nikio. Bên cạnh đó, các thiết bị của nồi đều được làm từ chất liệu cao cấp, cách nhiệt tốt, độ bền cao.

  • Gía cả của Nồi làm tỏi đen Nikio cũng cực kì cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn so với các thương hiệu khác.

Ngoài nồi làm tỏi đen, Nikio còn có các dòng sản phẩm nổi trội như: Máy làm mát, quạt điều hòa, quạt hơi nước, … Nhìn chung các sản phẩm của Nikio luôn được cập nhật công nghệ hiện đại áp dụng quy trình sản xuất nghiệm ngặt. Chính vì thế Nikio luôn nhận được sự tin cậy và hài lòng tuyết đối của Khánh hàng. Bạn có thể tham khảo thêm 1 số thương hiệu khác tại OKBUY.vn

Video Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi

Video máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688
Hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen Nikio
Hướng dẫn cách làm tỏi đen nhiều nhánh tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen Nikio

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 64 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận