Máy hút sữa bằng tay cao cấp Sanity... 150,000 đ

Máy hút sữa bằng tay cao cấp Sanity AP-154AM - Lực hút mạnh và an toàn

Thông Số Hãng Sanity
Giá gốc: 590,000 đ (Giảm : 75 %)
Giá khuyến mãi: 150,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 4,308

Bảo hành: 24 tháng

clock Khuyến mãi áp dụng từ 09/03/2024, còn lại:
Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Máy hút sữa bằng tay Sanity AP-154AM là một trong những loại máy hút sữa hiện đại và tiện dụng nhất hiện đang được nhiều bà mẹ trẻ quan tâm, tin dùng. Sản phẩm máy hút sữa được xuất xứ chính hang Sanity-Đức. Với thiết kế đệm silicon không gây đau và trang bị tay cầm chống trượt không gây mỏi tay cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Máy hút sữa Sanity được thiết kế bằng vật liệu an toàn, không chứa BPA, trang bị đệm silicon êm ái, hút sữa nhẹ nhàng, có thể được mang đi xa để thuận tiện hơn cho việc hút sữa cho bé, lực hút mạnh mẽ mà giá thành lại không quá cao, thích hợp với nhu cầu kinh tế của mọi người mọi nhà, đặc biệt là những bà mẹ đang trong thời gian nuôi con nhỏ.

Tính năng của máy hút sữa bằng tay Sanity AP-154AM

- Nhờ vật liệu an toàn không chứa BPA là một trong những tính năng nổi bật và quan trọng nhất của máy hút sữa Sanity mà các bà mẹ rất thích thú, quan tâm nhất bởi hiện nay có khá nhiều sản phẩm máy hút sữa không mấy an toàn về vật liệu.

- Đệm silicon đảm bảo an toàn và không gây đau đớn như những sản phẩm hút sữa thông thường, giúp nguồn sữa được vắt ra đều hơn, nhiều hơn.

- Một ưu điểm không thể không nói tới nữa đó là hút sữa bằng tay này là có một kết cấu đồng nhất, không có quá nhiều chi tiết, phụ kiện rối rắm nên được đánh giá là dòng sản phẩm có tính ưu việt nhất hiện nay so với các dòng máy hút sữa hiện đang có trên thị trường.

- Thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng thuận tiện nên các mẹ có thể sử dụng mọi nơi mọi lúc mà không phải lo ngại về độ cồng kềnh, vướng víu, dễ sử dụng và tháo lắp lau chùi đơn giản hiệu quả.

- Tuyệt vời hơn nữa là hiệu quả hút sữa cực kì nhanh chóng, có thể giúp mẹ kích thích nguồn sữa gọi về được mau lẹ và đều đặn hơn.

Sanity AP-154AM

Chức năng của máy hút sữa Sanity

- Máy hút sữa Sanity AP-154AM với thiết kế nhỏ gọn và đảm bảo khi sử dụng mẹ sẽ cảm thấy thoải mái, không bị mỏi tay, đồng thời việc kiểm soát lực hút sữa từ máy cũng dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều so với các loại máy hút khác.

- Các mẹ thường lo ngại, sử dụng máy hút sữa sẽ không được thuận tiện cho việc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi nhưng từ nay đã có chiếc máy hút siêu hiện đại này, khiến cho việc nuôi con diễn ra theo đúng ý, bạn sẽ có cảm giác như bé đang bú và đồng thời khả năng tiết sữa của mẹ cũng được kích thích một cách đáng kể nhất.

Phụ kiện kèm theo máy hút sữa Sanity

  • Một cần bóp tay mềm mại
  • Một phễu chụp vú loại mềm với lực massage vừa nhẹ nhàng lại vừa êm ái
  • 2 bộ van một chiều tiện dụng hơn khi hút sữa
  • 1 bình sữa 120ml (nhựa PP không có chất bisphenol-A). Có cổ nổi núm vừa tạo cảm giác an toàn cho các mẹ lại vừa thuận lợi hơn trong từng lần hút sữa.
  • Kèm theo một sách sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Việt giúp các mẹ dễ dàng hơn khi sử dụng, đọc kĩ hướng dẫn từng bước từng chi tiết để việc hút sữa diễn ra suôn sẻ.
  • Muốn việc hút sữa đạt hiệu quả cao nhất thì cần phải đặc biệt chú ý tới thời điểm hút sữa cho bé. Thông thường, bé bú mẹ theo hai nhịp bú sinh học:
  • Lúc đầu, bé sơ sinh sẽ thực hiện từng nhịp bú nhanh để kích thích gọi nguồn sữa mẹ về
  • Tiếp theo sau đó, khi nguồn sữa me đã về, bé sơ sinh sẽ tự chuyển sang một nhịp bú sâu và chậm rãi từ từ.
  • Nắm bắt được cách bú sữa của bé theo hai kiểu như vậy, Sanity đã thiết kế nên bộ sản phẩm AP-154AM nhằm đáp ứng nhu cầu bú sữa của em bé, kích thích lượng sữa về nhanh chóng và đều đặn hơn, tạo điều kiện để quá trình hút sữa bằng tay cho bé yêu của mẹ diễn ra một cách tốt nhất.

máy hút sữa bằng tay Sanity AP-154AM

Hướng dẫn sử dụng hút sữa Sanity:

  • Điều quan trọng đầu tiên là hãy nên đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng máy
  • Rửa tay thật sạch trước khi sử dụng máy là điều tiên quyết để đảm bảo rằng, sữa mẹ được hút ra phải thật sạch sẽ để cung cấp cho bé.
  • Mẹ nên chọn một vị trí ngồi thật thoải mái để quá trình hút sữa không bị cản trở hay gián đoạn.
  • Cần nhớ rằng, việc hút sữa không thể nhanh vội được nên các mẹ cần phải có một vị trí ngồi thật rộng rãi.
  • Phễu chụp vú cũng cần phải vừa vặn với bầu vú của bạn nữa bởi đây cũng là điểm lưu ý khá quan trọng giúp cho lưu lượng sữa tiết ra được đi đúng hướng, không bị tràn hay chảy ra ngoài hay sữa không tiết ra được hết.
  • Chuẩn bị xong mọi thứ rồi thì nên bắt đầu thực hiện hút sữa với máy hút sữa Sanity AP-154AM bằng một áp lực chân không cao nhất

Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Sanity

Khi dùng máy hút sữa, tốt nhất là bạn nên masaage ngực trước và trong cả khi hút vì việc làm này sẽ giúp sữa mẹ được tiết ra một cách dễ dàng hơn.

Sanity AP-154AM

Thông số kỹ thuật ­­máy hút sữa bằng tay Sanity:

- Model: AP-154AM

- Thương hiệu: Sanity-Germany

- Xuất xứ: Ba Lan

- Size: Free size

- Chế độ masaage: Có massage kích sữa

- Kích thước bao bì: 21.5cm x 10.5cm x 26cm (dài x rộng x cao)

- Khối lượng bao bì: 0.4 kg

- Chất liệu: nhựa cao cấp (không có BPA)

- Bộ phụ kiện đi kèm: Cần bóp tay, phễu chụp vú loại mềm, bộ van 1 chiều, bình đựng sữa, chân đế bình sữa.

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 06 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hoặc: hãng Sanity

Thông tin hãng

Sanity là nhãn hiệu của Albert là một trong những thương hiệu hàng đầu của cộng hòa liên bang Đức được nhiều bà mẹ trẻ tin dùng nay cũng đã có mặt tại Việt Nam với các sản phẩm chủ lực về chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, trẻ sơ sinh tại các gia đình cũng như bệnh viện như máy hút sữa, máy báo khóc, máy tạo độ ẩm, nhiệt kế, máy đo huyết áp cùng các thiết bị y tế quan trọng khác cộng thêm nhiều ưu điểm nổi bật như an toàn, tiện dụng, đơn giản, kết cấu thiết kế các chi tiết của từng sản phẩm không quá phức tạp nên người dùng có thể an tâm trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe của Liên minh Châu Âu trong suốt nhiều năm liền.

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):
Xem Thêm Bình Luận